Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Gợi ý cho mẹ lưu ý khi chọn đồ sơ sinh cho bé gái

Khi bắt đầu bước vào giai đoạn làm bố làm mẹ, các bậc bố mẹ sẽ tất bật chuẩn bị các món đồ sơ sinh cho bé sao cho tốt nhất. Mua đồ sơ sinh cho bé trai và đồ sơ sinh cao cấp bé gái tương đối giống nhau tuy nhiên cũng có một vài đặc điểm khác điểm. Nếu bố mẹ có con gái, bố mẹ nên đọc vài lưu ý dưới đây để chọn cho cô công chúa nhỏ của mình bộ đồ sơ sinh cho bé gái phù hợp nhất.


Xem ngay một số lưu ý sau:

1. Cần chú ý đến tính tiện lợi

Tính tiện lợi cho mỗi bộ đồ sơ sinh của bé gái là đảm bảo giúp bé thoải mái và dễ chịu khi mặc những bộ đồ này. Quần áo cho bé mặc phải đảm bảo đủ để bé mát đối với những bộ quần áo mùa hè còn ấm đối với những bộ đồ sơ sinh mùa đông cho bé. Có thể mẹ rất thích cho bé mặc những bộ quần áo có nhiều chi tiết tua rua cho bé nhưng mẹ đừng nên cho bé mặc những bộ đồ này vì sẽ làm cho bé cảm thấy khó chịu khi những phần chi tiết này cọ xát vào da của bé.


2. Thiết kế đáng yêu và dễ thương là một trong những đặc điểm của đồ sơ sinh bé gái

Không giống những bộ đồ sơ sinh bé trai thiết kế để tôn lên nét nam tính của con trai, bộ đồ sơ sinh bé gái từ màu sắc, kiểu dáng cho đến các chi tiết trang trí đều toát lên nét đáng yêu nữ tính của bé gái. Đó là những bộ đồ có màu sắc như màu hồng, màu vàng đáng yêu với hình in hay thêu như hình con vật, hình hoa, lá, bánh kẹo…

Xem thêm từ khóa:

  • nhiệt kế điện tử đo trán
  • đo nhiệt độ điện tử cho bé
  • máy đo nhiệt độ phòng
  • đo nhiệt độ phòng
  • đồng hồ đo độ ẩm và nhiệt độ
  • nhiệt kế treo tường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét