Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Đâu là nguyên nhân làm bé sốt

Bé bị sốt thường do một số nguyên nhân nhất định. Để không cần phải kè kè quá thường xuyên đo nhiệt độ cho bé bằng các loại nhiệt kế nhiet ke dien tu như nhiệt kế đo tai, nhiệt kế đo trán, mẹ nên tìm hiểu nguyên nhân trẻ bị sốt qua bài viết dưới đây.
1. Bé bị sốt do bị nhiễm khuẩn
Khoảng 50% bé bị sốt do bị nhiễm trùng. Bé có thể có bị sốt cao khi bị nhiễm các loại khuẩn siêu vi, nhiễm ký sinh trùng, nhiễm khuẩn…



2. Khi bé tiêm chủng hay mọc răng bé cũng có thể bị sốt
Do cơ thể đưa ra cơ chế tự phòng vệ, phản ứng lại vắc xin nên bé có thể bị sốt nhẹ sau những lần tiêm phòng ngừa. Mọc răng cũng khiến nhiều bé bị sốt. Trong khi mọc răng và sau khi tiêm chủng, nếu bé sốt nhỏ hơn 37.8 độ C thì bố mẹ không cần phải lo lắng nhưng nếu bé sốt nặng hơn, bố mẹ hãy đưa bé đi khám ngay.


3. Nguyên nhân bé bị sốt do thời tiết hoặc khi bố mẹ mặc nhiều quần áo cho bé
Cơ thể trẻ nhỏ chưa tự điều khiển được nhiệt độ nên khi môi trường thay đổi hay khi bố mẹ mặc quá nhiều quần áo cho bé, thân nhiệt bé sẽ tăng theo dẫn đến sốt. Bố mẹ không nên để bé bị mất nước, khi bị mất nước bé cũng sẽ dễ dàng bị sốt.
Bố mẹ hãy chọn ngay các loại nhiệt kế tốt, đo nhanh và hiệu quả nhiệt độ cho bé bằng các loại nhiệt kế điện tử, nhiệt kế hồng ngoại.
Xem thêm từ khóa:
  • cân điện tử
  • cân sức khỏe laica
  • cân sức khỏe laica ps1050
  • laica ps1050
  • cân điện tử laica ps1050
  • mua cân sức khỏe laica ps1050

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét