Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Có hay không máy tiệt trùng giá rẻ chất lượng tốt

Làm thế nào để chọn được chiếc máy tiệt trùng bình sữa tốt có giá rẻ? Câu hỏi này được đặt ra trong đầu của nhiều mẹ, nhất là với những mẹ có nguồn tài chính có hạn. Để giúp mẹ chọn cho mình được chiếc máy tiệt trùng có giá thành ở mức trung bình là trong khoảng từ gần 300 nghìn cho đến 1tr7, Shop Trẻ Thơ xin đưa ra vài gợi ý sau.

1. Khi mẹ muốn chọn máy tiệt trùng bằng điện có giá thành rẻ

Những mẫu máy tiệt trùng bình sữa thường không khác biệt quá nhiều với thiết kế gồm: bộ phận làm nóng được nối với nguồn điện và có giá đỡ bình sữa. Một số sản phẩm dưới đây là mẫu máy tiệt trùng sữa tốt nhất cho mẹ khi mẹ muốn chọn mua máy trong khoảng tiền vài trăm đến hơn một triệu một chút.



Nhắc đến những dòng máy tiệt trùng tầm trung không thể không nhắc đến máy tiệt trùng bình sữa Fatz. Trong các dòng máy của Fatz có sản phẩm FB828 có giá bán tốt ~ 650.000 đồng và có khả năng tiệt trùng bình sữa hiệu quả. Mẹ sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc đợi chờ máy tiệt trùng, chỉ 8 phút thôi là mẹ hoàn toàn an tâm bình sữa và vật dụng của bé được vô trùng.


Dòng máy tiệt trùng nữa mẹ có thể chọn mua là máy tiệt trùng Farlin có mức giá chỉ từ 1tr3. Trong số máy Farlin, máy Farlin Top 217 là sản phẩm được khá nhiều mẹ chọn mua. Máy cho hiệu quả tiệt trùng khá nhanh, chỉ chậm sau máy tiệt trùng Fatz. Mẹ chỉ cần chờ khoảng 15 phút, máy sẽ tự động báo hiệu khi quá trình tiệt trùng bình sữa kết thúc.


2. Chọn lựa máy hâm sữa kèm chức năng tiệt trùng

Dụng cụ hâm sữa có chức năng tiệt trùng là sản phẩm hoàn hảo để mẹ tích hợp các tính năng trong cùng một sản phẩm. máy hâm sữa fatz 4 chức năng giúp mẹ vừa hâm sữa được vừa tiệt trùng được trong thời gian ngắn. Với tính năng hâm sữa là chính nên máy hâm sữa Fatz 4 chức năng chỉ có thể tiệt trùng được tối đa 2 bình sữa cùng lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét