Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Lựa chọn cách hâm sữa bằng máy hâm sữa hay cách thủ công

Việc cho bé bú bình sữa nguội lạnh cũng như không cho bé bú bình kịp khi bé cần bú không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, hệ tiêu hóa, đường ruột của trẻ mà còn gây cho bé cảm giác khó chịu. Thế nên mẹ sẽ cần tìm đến các giải pháp hâm sữa nhanh chóng mà an toàn. Có 2 cách hâm sữa thường thấy là hâm sữa theo cách thủ công và mua máy hâm sữa để hâm bình sữa cho bé. Dưới đây là so sánh việc hâm bình sữa bằng máy hay cách thủ công là tốt hơn.





1. Cách làm thủ công hâm bình sữa cho bé

Vẫn còn khá nhiều mẹ chọn phương pháp thủ công hâm bình sữa cho bé là nhúng bình sữa trong thau nước ấm. Cách làm này có nhiều bất tiện cho mẹ và bé, mẹ sẽ không thể hâm sữa cho bé nhanh chóng và đơn giản trong khi bé có khả năng sẽ không được cung cấp bình sữa có nhiệt độ phù hợp và không đảm bảo chất dinh dưỡng cũng như chất lượng của bình sữa. Mẹ có thể hâm sữa cho bé bằng cách thủ công này một vài lần nhưng nếu hâm bình sữa tốt cho bé nhiều sẽ gây ra khó khăn lớn cho mẹ. Ưu điểm của việc mẹ hâm sữa theo cách thủ công là mẹ sẽ không phải mua thêm sản phẩm máy hâm sữa cho bé mặc dù các loại máy hâm sữa có giá thành không quá đắt.





2. Lựa chọn phương pháp hâm sữa bằng máy hâm sữa

Thay việc mẹ phải chuẩn bị lỉnh khỉnh nhiều thứ và không chắc chắn về bình sữa mẹ hâm có đáp ứng nhu cầu của bé, có đúng nhiệt độ và đủ dinh dưỡng hay không, mẹ dùng máy hâm sữa sẽ chuẩn bị được bình sữa cho bé nhanh chóng và an toàn lại dễ ăn. máy hâm sữa fatz 4 chức năng l à một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Mẹ sẽ yên tâm về chất lượng của sản phẩm máy hâm sữa Fatzbaby 4 chức năng này. Sữa của bé được hâm nóng đều, giữ được các chất dinh dưỡng trong sữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét