Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Nên đọc bí quyết chọn đồ sơ sinh cho bé sau

Mua món đồ sơ sinh tốt là món quà mà mẹ dành tặng bé. Nhưng việc làm thế nào để chọn được món đồ sơ sinh cho bé phù hợp cho bé không phải là việc mà mẹ nào cũng biết. Trên thị trường có nhiều loại đồ sơ sinh cũng như có nhiều địa chỉ bán đồ sơ sinh khác nhau khiến các mẹ hoa mắt chóng mặt để lựa chọn. Một chút kinh nghiệm tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ giúp mẹ chọn lựa được bộ đồ sơ sinh cho bé yêu nhà mình một cách phù hợp nhất.

Vừa mới lọt lòng chưa lâu nên trẻ sơ sinh có sức khỏe và sức đề kháng còn khá yếu. Không giống với người lớn, làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng và có thể bị thương tổn, trầy xước dễ dàng. Khi bố mẹ chọn mua những bộ đồ sơ sinh cho bé không đảm bảo chất lượng, da của bé sẽ dễ bị thương tổn hơn. Vì thế chọn một bộ đồ với chất liệu vải an toàn với làn da bé, mềm mại thấm hút tốt sẽ đảm bảo da bé đỡ bị tổn thương và trầy xước hơn.

Trẻ nhỏ cần được bố mẹ kiểm tra nhiệt độ cơ thể thường xuyên bằng các loại nhiệt kế điện tử tốt. Sở dĩ chọn nhiet ke do tran vì chúng là các sản phẩm tốt, đo nhiệt độ chính xác và nhanh chóng. Tham khảo các mẫu nhiệt kế điện tử ngay tại Shoptretho.com.vn.

Có khi nào mẹ nghĩ màu sắc quá nổi bật sẽ là một trong những nguyên nhân gây kích ứng da cho bé không? Đúng vậy, bởi những loại vải này thường chứa nhiều chất hóa học dùng để nhuộm màu có thể gây ngứa, ảnh hưởng đến làn da của bé. Vì vậy hãy chọn cho bé những trang phục màu nhạt, nhẹ nhàng như vậy có thể sẽ khiến bé cảm thấy dễ chịu hơn. Và cũng thật tai hại nếu như các mẹ lại bỏ qua việc chú ý đến từng chi tiết nhỏ trên bộ quần áo của trẻ việc để lại những đoạn chỉ thừa có thể vô tình gây ra nguy hiểm khi ngón tay hay chân của bé bị cuốn vào đó, vì vậy đừng quên chọn cho bé yêu những trang phục được thiết kế chi tiết tỉ mỉ từ những đường kim mũi chỉ.


>> Có những loại máy hâm sữa theo chức năng nào

Về địa chỉ chọn mua đồ sơ sinh cho bé, mẹ nên tham khảo từ những mẹ đã và đang có con nhỏ xem địa chỉ nào là tốt nhất. Theo nhiều nguồn tin tổng hợp, Shop Trẻ Thơ là địa chỉ đầu tiên mỗi khi mẹ có ý định mua đồ sơ sinh cho bé. Các sản phẩm đồ sơ sinh ở đây đa dạng từ quần áo cho đến mũ, bao tay, khăn quàng cổ...Tất cả chúng đều làm từ nguyên liệu tốt nhất, an toàn và mềm mại với bé. Giá cả của các sản phẩm này khá phải chăng, mẹ nào cũng có thể dễ dàng mua được cho bé.

Từ khóa liên quan:
  • bình sữa thủy tinh cho bé
  • bình sữa thủy tinh
  • bình sữa dr brown giá tốt
  • bình sữa dr brown thủy tinh
  • binh sua dr brown gia re
  • mua binh sua dr brown thuy tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét