Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Những điều cần nhớ khi dùng máy hút sữa

Là một người khá năng nổ và cũng thích kết giao, khi tham gia các diễn đàn mạng xã hội tôi lúc nào cũng là thành viên tích cực. Khi mang bầu và sinh con cũng vậy, tôi luôn tham gia thảo luận với các chị em sôi nổi về các vấn đề bảo vệ sức khỏe thai kỳ, chăm sóc bé, sống khỏe sống đẹp...Trong các vấn đề được nhiều chị em quan tâm, việc có nên dùng máy hút sữa để kích thích sữa hay không là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Liệu có nên mua máy hút sữa không, kinh nghiệm để sử dụng máy hút sữa như thế nào sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.





Nhiều mẹ mắc kẹt với tình trạng bị tức ngực, tắc sữa mà không biết giải quyết ra sao. Khi mới sinh bé, tôi cũng bị như vậy. Quá trình chăm con, chăm bé sơ sinh quả thật là vất vả vô cùng. Cũng giống như các mẹ khác, tôi không ngừng hỏi những người xung quanh và tích cực tìm kiếm thông tin trên mạng nhằm trả lời cho những khúc mắc của mình. Do tích cực tìm kiếm thông tin và cũng do đã dùng thử, nên tôi có thể khẳng định với chị em rằng, khi nuôi con nhỏ, các chị hãy sắm ngay cho mình một chiếc máy hút sữa, chúng sẽ giúp chị em rất nhiều trong quá trình nuôi con.
Để tìm được chiếc nhiệt kế điện tử tốt, mẹ sẽ cần tham khảo ý kiến từ các chuyên gia y tế, các bác sĩ,...Được nhiều chuyên gia y tế và bác sĩ khen ngợi cũng như khuyên dùng, đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm nhiệt kế Microlife là sản phẩm mẹ nên dùng để đo nhiệt độ cho bé và cả gia đình mình.
1. Máy hút sữa có công dụng như thế nào

Máy hút sữa có công dụng quan trọng và phải được kể tên đầu tiên là giúp hút sữa mẹ êm ái, nhẹ nhàng. Khi hút sữa bằng máy hút sữa, mẹ sẽ thấy rằng lượng sữa của mình về có chất lượng hơn, không bị tắc mà ổn định hơn. Mẹ không phải lo lắng tính an toàn của sản phẩm này, ngực của mẹ cũng không bị mất thẩm mỹ vì sử dụng máy. Máy hút sữa hút sữa rất dễ dàng chỉ với vài bước là mẹ đã hút sữa được và cất trữ lại cho bé dùng dần. Mẹ nên cho bé bú trực tiếp xen kẽ cộng với việc sử dụng máy hút sữa để trữ sữa.



2. Chọn máy hút sữa tốt trên thị trường - máy hút sữa Medela

Có khá nhiều dòng máy hút sữa nhưng nổi bật hơn cả là máy hút sữa Medela. Trong các loại máy Medela, máy hút sữa Medela Freestyle và máy hút sữa medela swing được khá nhiều người yêu thích. Sẽ là thiếu sót nếu không nói đến công dụng tuyệt vời của 2 loại máy này là hút sữa êm, không gây tiếng ồn, lại dễ mang theo để mẹ có thể hút sữa tại nhiều địa điểm khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét