Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Trọn bộ cách chọn đồ sơ sinh cho bé phù hợp

Khi lo lắng về việc không biết cách chọn mua đồ sơ sinh cho bé, các cách làm sau sẽ giúp mẹ bớt lo lắng hơn: liệt kê danh sách đồ sơ sinh cho bé cần mua và một quyển sổ nhỏ, tìm hiểu trước thông tin sản phẩm trên website và diễn đàn, tham khảo giá tại các cửa hàng địa chỉ khác nhau. Các cách chọn mua đồ sơ sinh cho bé trên được chi tiết hóa qua bài viết dưới đây.


Mỗi khi bé ốm sốt hay mẹ muốn kiểm tra nhiệt độ cho bé, những chiếc nhiệt kế điện tử là người bạn không thể thiếu. Sản phẩm nhiệt kế tốt là các sản phẩm đo nhiệt độ chính xác, nhanh chóng và an toàn khi sử dụng và bảo quản. Mẹ nên tham khảo nhiet ke do tran Microlife, nhiệt kế Combi, Tanta...

Sau khi đã chọn được địa chỉ mua sắm đồ sơ sinh cho bé yêu nhà mình, mẹ nên làm theo những chú ý dưới đây:

1. Quần áo, đồ cho trẻ sơ sinh mẹ chọn nên là những sản phẩm có thương hiệu uy tín trên thị trường để tránh việc chọn mua phải sản phẩm không có chất lượng, không an toàn.

2. Chất liệu đồ sơ sinh cần mềm mại, an toàn và nên là cotton 100%.

3. Khi mùa đông đến, mẹ sẽ cần một số lưu ý dưới đây để chọn được bộ đồ sơ sinh tốt nhất cho bé:

Thứ nhất luôn giữ ấm cho trẻ ở tay, lưng, bụng và bàn chân. Bởi vì nếu bàn tay ấm, không đổ mồ hôi là mặc đồ vừa chuẩn. Giữ lưng đủ ấm để tránh đổ mồ hôi vì khi đó mồ hôi sẽ thấm ngược vào cơ thể khiến trẻ bị cảm lạnh. Bụng ấm là để bảo vệ dạ dày của trẻ. Bàn chân ấm là vì chân có chứa rất nhiều mạch và huyệt, cũng là nơi nhạy cảm nhất.



Đầu của bé lại nên được để mát hơn, tránh ủ nóng đầu bé. Nhất là khi bé bị sốt, mẹ lại càng không nên ủ nóng đầu của bé. Khi mẹ cho bé đi chơi cũng chỉ nên che chắn gió và bụi cho bé chứ không nên bọc bé quá kỹ ở phần đầu.

Dù mùa đông khá lạnh nhưng bố mẹ không nên vì thế mà cho bé mặc nhiều hơn 4 lớp quần áo khiến bé có nguy cơ đổ mồ hôi và gây nên ảnh hưởng xấu nếu mồ hôi bị ngấm ngược vào da, gây cảm lạnh, dị ứng, viêm da và các bệnh về nhiễm trùng khác.

Mẹ đã biết về các chú ý khi mua đồ sơ sinh cho bé, việc còn lại là hãy tìm và chọn cho bé nhà mình bộ đồ vừa mắt và phù hợp nhé.

Từ khóa được tìm kiếm nhiều:
  • mua bình sữa dr brown’s giá rẻ
  • bình sữa dr brown’s thủy tinh
  • bình sữa dr brown's
  • địa chỉ mua bình sữa dr brown’s thủy tinh
  • binh sua dr brown’s

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét