Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Chia sẻ thêm những chú ý về việc dùng máy hút sữa Medela

Những điều dưới đây là những lưu ý cơ bản nhất không thể bỏ qua khi mẹ sử dụng những chiếc máy hút sữa Medela:

Hàng thanh lý có thể không rõ được tình trạng sức khỏe của người sử dụng trước đó vì thế mẹ không nên sử dụng máy vắt sữa medela thanh lý để bảo vệ sức khỏe của mình. Mẹ cũng tránh dùng chung sản phẩm này để tránh bị bệnh.

Những chiếc máy hút sữa là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với mẹ, hút sữa cho bé sử dụng trực tiếp nên phải đảm bảo luôn sạch sẽ và tiệt trùng. Cất và bảo quản máy hút sữa medela tại nơi sạch sẽ, tránh côn trùng và các loại động vật khác bò vào máy gây hỏng hóc.


Không gian để cất trữ máy hút sữa Medela cần thông thoáng, không bí và không ẩm, tránh xa được các loại côn trùng, gián chuột mối. Máy cũng cần được vệ sinh và tiệt trùng sau mỗi lần sử dụng, vệ sinh trước mỗi lần sử dụng, tiệt trùng trước lần đầu tiên sử dụng.

Luôn đảm bảo các bộ phận của máy được lắp ráp cẩn thận và khớp với nhau trước khi sử dụng để sử dụng hiệu quả và an toàn.





Để đảm bảo sữa mẹ về nhiều mẹ nên chọn địa điểm hút sữa mà mình cảm thấy thoải mái nhất, thư giãn cơ thể và đầu óc và bắt đầu hút sữa.

Sử dụng các loại túi trữ sữa sẽ giúp mẹ bảo quản được sữa dễ dàng hơn. Các loại túi bảo quản sữa tui da kho tru sua này có nhiệm vụ chuyên dùng để trữ sữa vào tủ lạnh, tủ đông - nơi có nhiệt độ thấp, giúp sữa trữ được trong thời gian lâu hơn. Sữa được đổ vào túi nên chỉ đến ¾ của túi để sữa có không gian nở ra thêm khi trữ lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét