Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Học ngay cách phân biệt đồ sơ sinh cho bé

Việc phân biệt đồ giả đồ nhái với hàng thật hàng chất lượng là vấn đề mà bất kỳ người tiêu dùng và mua sắm nào cũng cần quan tâm. Đối với các mẹ bỉm sữa, điều này lại càng quan trọng, mua sắm đồ sơ sinh cho bé yêu mẹ cần chọn được những sản phẩm tốt để bé được bảo vệ sức khỏe an toàn. Đồ sơ sinh là những vật dụng thường xuyên được mẹ cho bé sử dụng, vì thế mẹ hãy tìm hiểu những kiến thức để mua đồ sơ sinh cho bé chuẩn nhất. Sau đây là một số kiến thức tổng hợp giúp mẹ mua đồ sơ sinh và nhiệt kế chinh hãng.





1. Tips nhỏ để mẹ dễ dàng chọn quần áo sơ sinh cho bé

Mẹ sẽ dễ dàng mua phải hàng lởm nếu không mua hàng tại các địa chỉ uy tín. Việc mua quần áo sơ sinh cho bé tại chợ giúp mẹ tiện hơn nhưng có nhiều rủi ro, mẹ sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng. Màu sắc rực rỡ thường níu kéo ánh mắt của người mua hơn, đặc biệt khi mẹ có con gái mẹ sẽ muốn trưng diện cho bé những bộ đồ có màu sắc tươi tắn tuy nhiên những bộ đồ sơ sinh này lại thường được nhuộm bằng chất hóa học không tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh, vì thế mẹ hãy hạn chế mua những bộ đồ này cho bé.


Về màu sắc của những bộ quần áo cho bé, mẹ cũng nên bỏ qua những bộ quần áo cho bé màu trắng tinh vì chúng sử dụng chất không tốt để làm trắng. Về chất liệu vải, mẹ cần ưu tiên chọn những bộ đồ quần áo cho trẻ sơ sinh được làm bằng vải cotton để đảm bảo thông thoáng và mềm mại với làn da nhạy cảm của bé, các loại vải sợi tổng hợp sẽ dễ làm da của bé bị trầy xước và dễ khiến bé bị cảm lạnh khi bé bị đổ mồ hôi mà không thể thấm hút kịp.





2. Giúp mẹ chọn được nhiệt kế đo nhiệt độ và chăm sóc sức khỏe

Một số điểm lưu ý cho mẹ để mua được máy đo nhiệt độ chuẩn chính hãng: Nhiệt kế điện tử chính hãng có đầy đủ sách hướng dẫn, có chế độ bảo hành tốt. Thiết kế bao bì nhiệt kế hồng ngoại đo tai chắc chắn, không in lệch chữ trên sản phẩm. Màu sắc của thiết bị nhã nhặn, hợp mắt. Quan trọng hơn cả là nhiệt kế phải cho kết quả đo nhiệt độ chính xác, để mẹ có thể kiểm tra nhiệt độ của bé cũng như các thành viên trong gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét